เมืองนนท์ ชวนล่องเรือไหว้พระ 9 วัด และเที่ยวเกาะเกร็ด

Image

ททท.ร่วมกับ อบจ.นนทบุรี จัดกิจกรรม กิจกรรม “ตลาดริมน้ำ ล่องเรือไหว้พระ 9 วัด และเที่ยวเกาะเกร็ด” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00-13.00 น. ณ ตลาดริมน้ำวัดใหญ่สว่างอารมณ์ เพื่อส่งเสริมและร่วมฟื้นฟูให้การท่องเที่ยวในพื้นที่โดยรอบเกาะเกร็ดหลังจากประสบอุทุกภัยให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานกรุงเทพมหานคร และองค์การบริหารส่วนจังหวัดนนทบุรี จัดกิจกรรม “ตลาดริมน้ำ ล่องเรือไหว้พระ 9 วัด และเที่ยวเกาะเกร็ด” ” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00-13.00 น. ณ ตลาดริมน้ำวัดใหญ่สว่างอารมณ์ ต.อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

นางเยียรยง ไชยรัตน์ ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานกรุงเทพมหานคร กล่าวเชิญชวนนักท่องเที่ยวล่องเรือไหว้พระ 9 วัด และเที่ยวชมวิถีไทย – มอญดั้งเดิมที่เกาะเกร็ด เพื่อส่งเสริม สนับสนุนและร่วมฟื้นฟูให้การท่องเที่ยว ในพื้นที่โดยรอบเกาะเกร็ดหลังจากประสบอุทุกภัยให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

โดยกิจกรรม “ตลาดริมน้ำ ล่องเรือไหว้พระ 9 วัด และเที่ยวเกาะเกร็ด” องค์การบริหารส่วนจังหวัดนนทบุรี ได้จัดให้ตลาดริมน้ำ วัดใหญ่สว่างอารมณ์ เป็นสถานที่สำหรับจำหน่ายสินค้า ของดีขึ้นชื่อ อาทิ ผัก ผลไม้ ไม้ดอก ไม้ประดับ สินค้าวิสาหกิจชุมชน สินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ เสื้อผ้า เครื่องประดับ ขนมหวาน ในบรรยากาศร่มรื่นริมน้ำเจ้าพระยา รับประทานอาหารอร่อยและนั่งเล่นพักผ่อน ชมและให้อาหารปลาวังมัจฉานับหมื่นตัว

นอกจากนี้นักท่องเที่ยวสามารถร่วมเดินทางไหว้พระ 9 วัด และเที่ยวชม เกาะเกร็ด สถานที่ท่องเที่ยวหลากศาสนา หลากวัฒนธรรม ชื่นชมศิลปหัตถกรรม เครื่องปั้นดินเผา อาหารพื้นบ้าน ทอกมันหน่อกะลา ข้าวแช่ เป็นต้น

สำหรับเส้นทางล่องเรือไหว้พระทั้ง 9 วัด ได้แก่ วัดสว่างอารมณ์ วัดบางจาก วัดเสาธงทอง วัดไผ่ล้อม วัดปรมัยยิกาวาส วัดฉิมพลี วัดกลางเกร็ด วัดเชิงเลน และวัดท่าอิฐ โดยแบ่งเป็นวันละ 4 รอบ รอบแรก เวลา 10.00 น. รอบที่ 2 เวลา 11.00 น. รอบที่ 3 เวลา 12.00 น. รอบที่ 4 เวลา 13.00 น. นักท่องเที่ยวที่สนใจร่วมกิจกรรมล่องเรือไหว้พระ 9 วัด สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดนนทบุรี โทรศัพท์ 08 1398 5806 และ 08 1384 4612

ขอขอบคุณ http://www.manager.co.th/

Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.

. . . . . . .
. . . . . . .