ตะกรุดระเบิด เปิดขุมทรัพย์ -วัดสามง่าม

IMG_4296-530x300

หลวงพ่อไวพจน์ รวมเกจิสายตะกรุดทั่วประเทศปลุกเสก ตะกรุดระเบิด เปิดขุมทรัพย์
ย้อนกลับไปในปี พ.ศ.2537 พระครูวิสาลสรคุณ (ไวพจน์ กตปุญโญ ปธ.๓) เคยออกวัตถุมงคลมาหลายรุ่น อาทิ ตะกั่วตะกรุดโทน, ตะกรุดพิศสมร, ตะกรุดไผ่ตัน, ตะกรุดหนังเสือดำ และตะกรุดไตรมาส เนื้อเงิน ทอง นาค หากใครจะหาเช่าในตอนนี้ต้องขอบอกว่าไม่มีแล้ว เพราะแต่ละรุ่นเป็นที่นิยมจนหมดภายในเวลารวดเร็วสาเหตุที่ พระครูวิสาลสรคุณ เจ้าอาวาสวัดสามง่าม เลือกทำวัตถุมงคลเป็นตะกรุดมาตลอดก็เนื่องจากได้เคยศึกษาเรียนรู้ตำราการทำตะกรุด การเขียนอักขระขอม การเขียนเลขยันต์ต่างๆ มาจากชาวบ้านที่ชื่อ อาจารย์พ่วงและอาจารย์เคลื่อน ล่าสุดพระครูวิสาลสรคุณทำ ตะกรุดระเบิด เปิดขุมทรัพย์ ออกมา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างพระอุโบสถที่ทำค้างอยู่ให้แล้วเสร็จ เพื่อสร้างศาลาเรือนพักสำหรับผู้ปฏิบัติธรรม 2 ชั้น และถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสที่พระองค์ทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 80 พรรษา ในวันที่ 5 ธันวาคม 2550

ตะกรุดรุ่นนี้จะแตกต่างจากตะกรุดทุกรุ่นอื่นๆ หลายอย่าง ไม่ว่าจะมีรูปลักษณ์เป็นทรงลูกระเบิด บรรจุแร่บางไผ่ ซึ่งใช้ตายพรายทำ จึงมีความขลังและศักดิ์สิทธิ์ในตัว เพราะแร่บางไผ่เป็นทั้งมหาอุด เมตตามหานิยม คงกระพันชาตรี พร้อมตะกรุดยันต์ ไว้ภายใน ส่วนภายนอกเสริมด้วยอักขระหัวใจธรรมจักร อักขระหัวใจอิทธิฤทธิ์ หนุนหัวใจธาตุ 4 เวลาเขย่าจะมีเสียง จึงเป็นตะกรุดที่แปลกใหม่และน่าจะเป็นที่ชื่นชอบของผู้ที่ศรัทธาทั้งหลาย

ในส่วนของการปลุกเสกนั้น ได้ทำพิธีบวงสรวงอย่างยิ่งใหญ่ รวบรวมเกจิอาจารย์ชื่อดังที่มีความศักดิ์สิทธิ์มากมายเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่มีการปลุกเสกตะกรุดในลักษณะนี้ อาทิ หลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติ หลวงพ่ออุดม วัดพิชัยสงคราม หลวงพ่อจำลอง วัดเจดีย์แดง อาจารย์นพวัลย์ วัดเสนานิมิต หลวงปู่แผ้ว วัดกำแพงแสน หลวงพ่อบุญ วัดทุ่งเหียง หลวงพ่อตัด วัดชายนา หลวงปู่หล่ำ วัดสามัคคีธรรม หลวงปู่แย้ม วัดตะเคียน หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง หลวงพ่อแดง วัดไร่ ปัตตานี อาจารย์อ๊อด วัดสายไหม หลวงพ่อประสิทธิ์ วัดไทรน้อย หลวงพ่อไวพจน์ วัดสามง่าม ฯลฯ นอกจากนี้ยังนำไปชุบว่านยา เช่น ว่านจังงัง ว่านจูงนาง ว่านนะมะอุ ว่านมหาปราบ ว่านปราบสมุทร ว่านทิพย์เนตร ฯลฯ และว่านเพชร 12 ชนิด คือ เพชรหน้าทั่ง เพชรชะกลับ เพชรใหญ่ เพชรน้อย เพชรชมพู เพชรไพฑูรย์ เพชรนารายณ์ เพชรม้า 1 เพชรม้า 2 เพชรน้ำผึ้ง เพชรฉลีก และเพชรหึง รวมถึงมนต์ 1,900 วัด น้ำพระพุทธมนต์ 108 จากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ เช่น สังเวชนียสถานทั้ง 4 แห่งในประเทศอินเดีย วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) วัดโสธรวรวิหาร(วัดหลวงพ่อโสธร) จ.ฉะเชิงเทรา วัดมงคลบพิตร (หลวงพ่อมงคลบพิตร) จ.อยุธยา วัดพระธาตุดอยสุเทพ จ.เชียงใหม่ วัดบ้านแหลม (หลวงพ่อบ้านแหลม) จ.สมุทรสงคราม วัดอินทรวิหาร (หลวงพ่อโต) กรุงเทพฯ วัดพนัญเชิงวรวิหาร (หลวงพ่อโต) จ.อยุธยา น้ำพระพุทธมนต์งานฉลอง 214 ปี กรุงเทพฯ วัดสุวรรบำรุงราชวราราม น้ำจากสระแก้ว น้ำจากสระยม น้ำจากสระโบสถ์ น้ำจากสระคา เป็นต้น

ดังนั้น ตะกรุดระเบิด เปิดขุมทรัพย์ รุ่นนี้ จึงมีความเข้มขลัง ศักดิ์สิทธิ์ในหลายด้าน สมดังคำที่ว่า พลังฤทธิ์ธาตุกายสิทธิ์ เข้มขลัง อยู่ยงคงกระพัน เมตตามหานิยม สุดยอดมหาเสน่ห์ ค้าขายร่ำรวย เงินไหลมาเทมา ส่วนประชาชนที่มีจิตศรัทธาสามารถติดต่อเช่าบูชาได้ที่ วัดสามง่าม ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หรือสั่งจ่ายไปรษณีย์บางบัวทอง ในนาม หลวงพ่อไวพจน์ กตปุญโญ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 11110 ภาคใต้ที่วัดเก็ตโฮ้ อ.กระทู้ จ.ภูเก็ต และวัดโคกสมานคุณ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

ขอขอบคุณ http://www.watsamngam.net/

Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.

. . . . . . .
. . . . . . .